TPA đơn vị thành viên của Tân phát Etek tham gia khoá học quản lý cấp trung về hoạt động quản lý chất lượng trong sản xuất

Ngày: 25-07-2023

TPA là Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất cung cấp giải pháp tự động hoá, máy và thiết bị công nghiệp, thiết bị dạy nghề... Vì vậy việc nâng cao trình độ quản lý trong hoạt động sản xuất vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm.

Để nâng cao trình độ của quản lý cũng như đội ngũ tham gia trực tiếp vào sản xuất, Ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra yêu cầu các quản lý phải tham gia các khoá học đào tạo.

Trọng tâm của khoá học là đem đến cho các các bộ TPA tư duy về quản lý chất lượng, các quy trình QC, SOP, các bước giải quyết vấn đề về QC. Ngoài ra người học hiểu thêm về 7 công cụ hỗ trợ quản lý chất lượng.

Với trình độ đứng lớp của giảng viên là Giám đốc nhà máy tại Nhật Bản với 12 năm kinh nghiệm. Cán bộ nhân viên tham gia khóa học có những trải nghiệm thực tế tại nhà máy TNHH Minh Cường về việc thực hiện quản lý chất lượng tại các phân xưởng.

Sau khóa học các học viên đã bồi dưỡng cho bản thân những kiến thức mới hiện đại hơn về việc quản lý chất lượng cho các công đoạn sản xuất giảm thiểu những sai sót trong sản xuất.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube