Tân Phát Sài Gòn kỷ niệm 5 năm ngày lập công ty

Ngày: 27-07-2023

Buổi lễ bắt đầu với lời phát biểu của Ông Nguyễn Văn Bằng – giám đốc Công ty đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của tập thể CBNV luôn tận tâm với nghề, kiên trì vượt lên chính mình, tích lũy kinh nghiệm, năng động sáng tạo để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

 

 

Sau lời phát biểu đầy tâm huyết đó, buổi lễ chào mừng 5 năm ngày thành lập diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm. Đây là ngày để trao đổi và thắt chặt hơn nữa tình cảm của các CBCNV.

Hòa cùng không khí chào mừng ngày thành lập công ty, Tân Phát Sài Gòn cũng đã tổ chức trận giao lưu bóng đá nữ giữa các đơn vị. Đến dự và cổ vũ trận giao lưu bóng đá còn có sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng số đông CBCNV trong Công ty.

 

Hội thao bóng đá nữ

Tuy không phải là những vận động viên chuyên nghiệp, nhưng các chị em đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Trận giao lưu bóng đá giữa hai đội đã diễn ra với không khí sôi nổi, hấp dẫn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Với phương châm đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình thân, cầu thủ hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả.

Chuỗi sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

THU HUYỀN

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube