Tân Phát ETEK vui mừng tổ chức Chương trình Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021.

Ngày: 27-07-2023

Tại Chương trình Kỷ niệm, Ban lãnh đạo, Trưởng các phòng ban, Ban Giám đốc các đơn vị thành viên của hệ thống TÂN PHÁT ETEK đã cùng ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời nhìn lại nửa chặng đường đã qua của năm 2021 qua “Video phóng sự hoạt động của TÂN PHÁT ETEK 9 tháng đầu năm 2021”.

 

 

Chương trình Kỷ niệm 76 năm ngày Thành lập Hội Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021 tại Tân Phát ETEK.

 

 

Phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm, Ông Nguyễn Trung Phong – Chủ tịch HĐQT của TÂN PHÁT ETEK đã ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của Ban lãnh đạo Công ty cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết và tài năng của cả hệ thống đã đưa con thuyền TÂN PHÁT ETEK vững vàng vươn ra biển lớn trong điều kiện sóng to, gió lớn. Bên cạnh đó, là những chia sẻ nêu lên chiến lược của HĐQT Công ty đưa ra cho những tháng cuối năm 2021.

 

 

Ông Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch HĐQT của Tân Phát ETEK phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm. 

 

 

Cuối chương trình Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021 tại TÂN PHÁT ETEK, Ban tổ chức đã có những món quà rất ý nghĩa gửi tặng Ban Lãnh đạo Công ty và các Trưởng phòng ban/ BGĐ các đơn vị thành viên nhằm tri ân những cống hiến hết mình về sự phát triển trường tồn của TÂN PHÁT ETEK.

 

 

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo.

 

 

Đại Diện Công ty WETEK (đơn vị thành viên thuộc hệ thống Tân Phát ETEK) tặng hoa chúc mừng.

 

 

Ban tổ chức dành tặng những món quà ý nghĩa tới Trưởng các phòng ban/BGĐ các đơn vị thành viên.

 

 

Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết và tài năng của cả hệ thống TÂN PHÁT ETEK đã vượt qua mọi khó khăn, thích nghi với hoàn cảnh mới để giữ vững thương hiệu TÂN PHÁT ETEK - nhà cung cấp giải pháp, thiết bị hàng đầu Việt Nam.

 

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube