Tân Phát ETEK tư vấn, triển khai lắp đặt và bàn giao trang thiết bị cho Vinfast Mobile Service thuộc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Vinfast

Ngày: 27-07-2023

Với nhu cầu đi lại ngày càng tăng, quá trình lưu thông trên đường sẽ gặp không ít các sự cố như: hư hỏng, xì hơi, nổ lốp,… mà người điều khiển xe không thể tự xử lý được. Chính vì vậy, Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) ngày càng trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết khi có thể di chuyển tới bất cứ nơi đâu khi khách hàng gọi điện yêu cầu.

Tuy nhiên, để Dịch vụ sửa chữa lưu động có thể vận hành trơn chu và đem lại hiệu quả cao thì các trang thiết bị, dụng cụ và các phụ tùng phải luôn có sẵn để thay thế ngay cho xe nếu hỏng hóc. Nhận thấy nhu cầu trên Tân Phát ETEK đã nghiên cứu để sản xuất, kết hợp với việc lựa chọn các thiết bị cần thiết cho một xe sửa chữa lưu động để tư vấn, cung cấp và lắp đặt cho Khách hàng.

 

 

Tân Phát ETEK tư vấn, lắp đặt và bàn giao trang thiết bị cho Vinfast Mobile Service

 

 

Ngày 21/3/2022, Tân Phát ETEK đã hoàn thành lắp đặt và bàn giao toàn bộ 22 xe Vinfast Mobile Service thuộc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Vinfast, trong đó có 11 xe Colorado và 11 xe Gaz. Vinfast Mobile Service được biết đến là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của Vinfast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Với Vinfast Mobile Service, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại.

 

 

Hình ảnh Vinfast Mobile Service thuộc Công ty cổ phần Sản xuất và Kinh doanh Vinfast

 

Theo đó, các trang thiết bị hiện đại do Tân Phát ETEK cung cấp và lắp đặt cho Vinfast Mobile Service bao gồm: Máy nén khí KOISU, Giá để đồ WETEK, Súng vặn ốc bằng pin MILWAUKEE, Cờ lê cân lực JONENESSWAY, Cuộn dây khí, Và rất nhiều các thiết bị phụ trợ khác…

Sản phẩm Tân Phát ETEK cung cấp với tính ứng dụng cao và dễ dàng sử dụng, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý Khách hàng. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tân Phát ETEK là nhà cung cấp thiết bị cho Vinfast Mobile Service. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và nghiên cứu để đem tới cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác những giải pháp toàn diện nhất.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube