Tân Phát ETEK tư vấn, triển khai lắp đặt và bàn giao thiết bị cho Showroom xanh đầu tiên của Vinfast đặt tại Cẩm Phả - Quảng Ninh.

Ngày: 27-07-2023

Showroom xanh được thiết kế theo tiêu chuẩn Vin3S với diện mạo “lột xác”, mang nhận diện thương hiệu mới của Vinfast - Future Blue, hướng tới sự phát triển bền vững và công nghệ thông minh.

 

Hình ảnh toàn cảnh Showroom Vin3S Cẩm Phả.

 

 

Trong diện mạo mới này, Showroom Vin3S Cẩm Phả đánh dấu bước thành công đầu tiên của Vinfast trên hành trình xây dựng một tương lai xanh và thông minh hơn cho người Việt. Showroom Vin3S Cẩm Phả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe ô tô toàn diện với không gian đẳng cấp mới cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất hiện nay.

 

 

Hình ảnh Showroom Vin3S Cẩm Phả trong diện mạo mới.

 

 

Tân Phát ETEK được sự tin tưởng của Vin3S Cẩm Phả cung cấp toàn bộ các thiết bị với công nghệ hiện đại cho Showroom Vin3S Cẩm Phả như:

Cầu nâng cắt kéo nâng bụng lắp chìm, Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang, Máy cân chỉnh hệ thống tay lái công nghệ 3D, Cầu nâng cắt kéo đo góc đặt bánh xe, Máy ra vào lốp dùng cho ô tô với thương hiệu CORGHI - ITALIA;

Máy phun áp lực cao 2 chế độ nóng và lạnh IPC - ITALIA;

Bộ kéo nắn khung và Bộ thước đo điện tử; Hệ thống hút bụi trung tâm SPANESSI – ITALIA;

Thiết bị gia nhiệt cảm ứng classic, Máy cắt Plasma, Đồ bảo hộ hàn thương hiệu TELWIN – ITALIA;

Máy hàn rút tôn TECNA – ITALIA;

Máy hút dầu thải FLEXBIMEC – ITALIA;

Cầu nâng cho xe máy điện lắp chìm mang thương hiệu Tân Phát ETEK;

Cầu vận thăng tải trọng 4 tấn cao 7750mm KOISU;

Và một số thiết bị khác như: Đèn sấy sơn; Cẩu móc động cơ; Giá đỡ hộp số; Cuộn dây dẫn khí; Máy ra vào lốp xe máy điện; Súng vặn ốc; Máy mài; Máy chà; Thiết bị rửa súng sơn; Tủ sấy tấm thử màu; Kích cá sấu; Bình bọt tuyết; Bơm đầu hộp số; Máy nạp ắc quy và rất nhiều các dụng cụ sửa chữa khác…

Dưới đây là hình ảnh một số thiết bị Tân Phát ETEK cung cấp cho Showroom Vin3S Cẩm Phả.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TÂN PHÁT ETEK đã luôn đồng hành cùng với Vin3S Cẩm Phả từ khâu khảo sát, tư vấn mặt bằng, thiết kế, giám sát thi công lắp đặt đảm bảo đúng tiến độ bàn giao cho Vin3S Cẩm Phả đi vào hoạt động.

Để có cơ hội hợp tác này TÂN PHÁT ETEK xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi. Kính chúc Quý khách hàng khai trương hồng phát và luôn phát triển bền vững. Mong được phục vụ quý khách hàng trong những dự án sắp tới.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube