Tân Phát ETEK tư vấn giải pháp, cung cấp, lắp đặt và bàn giao thiết bị cho Đại lý Vinfast Trường Chinh.

Ngày: 27-07-2023

Vinfast là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Thương hiệu này là của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (VinFast LLC), thuộc tập đoàn Vingroup. Ra mắt tại triển lãm ô tô nổi tiếng Paris Motor Show vào năm 2018, VinFast đang trở thành cái tên xuất hiện quen thuộc tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đứng TOP trong phân khúc. Hiện nay, VinFast là hãng xe có hệ thống bán hàng lớn nhất thị trường Việt Nam với hơn 80 Showrooms đại lý.

 

Hình ảnh nhà máy ô tô Vinfast.

 

Là một trong số đó, Đại lý VinFast Trường Chinh của Công ty cổ phần Hà Việt ô tô thuộc Công ty cổ phần Hà Thành ô tô tự tin là Showroom chính hãng đạt chuẩn 3S sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm VinFast chất lượng tuyệt vời, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp chính sách mở rộng của tập đoàn Vingroup, Đại lý Vinfast Trường Chinh sẽ hoạt động theo tiêu chí phục vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, mỗi khách hàng sẽ là đại diện thương hiệu cho Chi nhánh trong tương lai.

 

Hình ảnh Đại lý Vinfast Trường Chinh - Hà Nội.

 

Tân Phát ETEK vinh dự được chọn là nhà cung cấp trang thiết bị cho xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa 3S của Đại lý VinFast Trường Chinh với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng khu vực Hà Nội. Các sản phẩm Tân Phát ETEK  cung cấp như:

Cầu nâng vận thăng Mutrade;

Hệ thống cầu nâng 2 trụ CORGHI;

 

Hình ảnh hệ thống cầu nâng 2 trụ Corghi.

 

Phòng sơn sấy ECOTEK;

 

Hình ảnh bên ngoài của Phòng sơn sấy ECOTEK.

 


Hình ảnh bên trong của phòng sơn sấy ECOTEK.

 

 

Hệ thống tools và dụng cụ chuyên dùng;

Và các thiết bị phụ trợ khác...

Dưới đây là hình ảnh các sản phẩm Phòng Kinh doanh Thiết bị Ô tô 2 của Tân Phát ETEK tư vấn, cung cấp cho đại lý Vinfast Trường Chinh.

 

 

 

 

 

 

Tân Phát ETEK xin chân thành cảm ơn Đại lý Vinfast Trường Chinh - Công ty cổ phần Hà Việt ô tô đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện cho Tân Phát ETEK có cơ hội hợp tác và đồng hành. Kính chúc Quý khách hàng kinh doanh may mắn, thành công và tiếp tục ủng hộ Tân Phát ETEK chúng tôi trong những dự án sắp tới.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube