Tân Phát ETEK tổ chức lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Công ty

Ngày: 27-07-2023

Đây thực sự một ngày tuyệt vời của Tân Phát ETEK, đánh dấu 21 năm hoạt động không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV trong mái nhà chung Tân Phát ETEK. Chúng tôi tự hào về điều đó.

 

 Buổi sinh nhật của Công ty diễn ra trang trọng ấm cúng và vô cùng vui vẻ - điều đặc biệt, toàn bộ ý tưởng, công tác tổ chức sinh nhật công ty, từ trang trí cho tới các tiết mục văn nghệ,... đều do chính các anh chị em Tân Phát ETEK tự chuẩn bị với tinh thần cố gắng rất cao.

 

Mở đầu buổi lễ là tiết mục hát top ca "Lá Xanh" do tập thể CBCNV Tân Phát ETEK biểu diễn, tiết mục thể hiện tinh thần khỏe khoắn, trẻ trung và nhiệt huyết của cán bộ nhân viên Tân Phát ETEK.

Phát biểu tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Minh Tân đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các CBCNV đã đã đồng hành và đóng góp tích cực để Tân Phát ETEK ngày một trưởng thành và cũng không thiếu những lời động viên, chia sẻ rất sâu sắc và ý nghĩa gửi tới CBCNV.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty thành viên TPA cũng đã gửi lãng hoa tới chúc mừng sinh nhật Công ty.

Trải qua 21 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm, Tân Phát ETEK đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến từng cán bộ, nhân viên, Tân Phát ETEK đã đạt được những thành công nhất định. 

 

Trong chương trình, ban lãnh đạo công ty Tân Phát ETEK đã dành tặng những phần quà cho tập thể, cá nhân có những thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm vừa qua.

Và trong chương trình cũng không thể thiếu màn tổ chức sinh nhật cho toàn thể CBCNV có sinh nhật trong tháng 9.

Cuối chương trình toàn thể ban lãnh đạo, cùng toàn thể CBCNV Tân Phát ETEK đã nhập tiệc chiêu đãi rất vui vẻ cùng nâng những ly rượu ngọt trên tay chúc nhau thêm hạnh phúc, bên cạnh đó cũng có những phần giao lưu âm nhạc rất vui nhộn và ngập tràn những tinh thần tươi trẻ, bốc lửa và sâu lắng.

 

THU HUYỀN

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube