Tân Phát ETEK tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên

Ngày: 27-07-2023

Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV là hoạt động được Tân Phát ETEK đặc biệt chú trọng. Chính sách này không chỉ thể hiện sự chăm sóc, đãi ngộ với nhân viên và người lao động mà còn đảm bảo đáp ứng về nguồn lực vững mạnh về trí lực, thể lực.

 

 

Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV là hoạt động được Tân Phát ETEK đặc biệt chú trọng.

 

 

Sáng nay, ngày 12/5/2022, Tân Phát ETEK đã phối hợp với bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà tổ chức lấy máu xét nghiệm và sẽ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV vào ngày 26 – 27 – 28 tháng 5 năm 2022 nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe. Khám sức khỏe định kỳ giúp CBCNV phòng ngừa và chữa trị kịp thời các vấn đề sức khỏe, đảm bảo duy trì một sức khỏe tốt nhất.

 

 

Tân Phát ETEK phối hợp với bệnh viên Đa khoa Quốc tế Bắc Hà tổ chức lấy máu xét nghiệm cho toàn thể CBCNV.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lấy máu xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên vào sáng nay, ngày 12/5/2022.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả khám sức khỏe giúp cho Tân Phát ETEK nắm được tình hình sức khỏe của CBCNV và đưa ra những định hướng nâng cao sức khỏe, sắp xếp công việc phù hợp. Đồng thời đó cũng là sự quan tâm, cam kết của Ban Lãnh đạo Công ty, mang đến cho người lao động sự chăm sóc tốt nhất về sức khỏe và tinh thần, tạo ra động lực gắn kết lâu dài, xây dựng Tân Phát ETEK ngày càng phát triển hơn nữa.

 

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube