Tân Phát ETEk tổ chức chương trình triển khai kế hoạch năm 2021 và tổng kết năm 2020

Ngày: 27-07-2023

Trong chương trình, tổng giám đốc Ông Nguyễn Minh Tân thay mặt Ban lãnh đạo công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2021. Đồng thời, Phó tổng GĐ Bùi Thị Phương chia sẻ kế hoạch triển khai năm 2021, để toàn thể CBCNV cùng nắm được những mục tiêu và định hướng phát triển trong năm 2021.

 

 

Trong chương trình, công ty còn vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động thi đua lao động và sản xuất. Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận sự cống hiến của nhân viên đối với công ty.

 

 

Buổi tổng kết được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo công ty, lãnh đạo đại diện các công ty thành viên, chi nhánh và toàn thể CBCNV Tân Phát ETEK trong không khí ấm cúng và vui tươi.

Trong buổi tổng kết công ty còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, như cuộc thi trên phần mềm ERP, với những phần thưởng hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của CBCNV. Đồng thời tổ chức bốc thăm trúng thưởng với 59 giải thưởng.

 

Sau chương trình tổng kết, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Xin chúc cho Tân Phát ETEK sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2021 và phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

THU HUYỀN

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube