Tân Phát ETEK tiếp đón đoàn thẩm định giải Sao Vàng đất Việt 2021

Ngày: 27-07-2023

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là hoạt động tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003. Đây là giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, đồng thời cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để các thương hiệu đoạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

 

 

 

Tân Phát ETEK tiếp đón đoàn thẩm định giải Sao Vàng đất Việt 2021.

 

 

Tham gia Chương trình bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, sáng ngày 20/12, Tân Phát ETEK vui mừng tiếp đón Đoàn thẩm định của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Qua buổi trao đổi và làm việc, thẩm định các số liệu, báo cáo tài chính cũng như hoạt động của Tân Phát ETEK đã thực hiện trong năm 2021, Đoàn thẩm định đánh giá cao tiềm lực cũng như kết quả kinh doanh, đóng góp xã hội mà Tân Phát ETEK đã thực hiện trong năm vừa qua, đặc biệt là trước những khó khăn của dịch bệnh Covid-19.

 

 

Đoàn thẩm định đánh giá cao tiềm lực cũng như kết quả kinh doanh, đóng góp xã hội

mà Tân Phát ETEK đã thực hiện trong năm vừa qua.

 

 

Với những sự nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, Tân Phát ETEK đã nhận được những giải thưởng danh giá, cùng nhiều danh hiệu, bằng khen của các cơ quan, tổ chức có uy tín. Đây là minh chứng cho giá trị của Tân Phát ETEK, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

 

Đây là giải thưởng cao quý, là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp nói chung và Tân Phát ETEK nói riêng. 

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube