Tân Phát Etek tham dự chương trình Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTC1

Ngày: 26-07-2023

Ngày 11/6/2020, Trường Cao đằng Cơ điện Hà Nội, Trường THPT Chương Mỹ A, cùng Giám đốc Nhân sự Hành chính Công ty CP Công nghệ Thiết bị Tân Phát, Bà Trần Thị Huyền. Tham dự chương trình Vấn đề hôm nay được phát sóng trên VTV1, chương trình nói về “Nghịch lý nghề nghiệp”.

 

 

Hiệu trưởng trường THTP Chương Mỹ A phát biểu tại chương trình

 

Hàng loạt ngành nghề ở các trường, cao đẳng(CĐ), đại học (ĐH) dù nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp rất cao (sinh viên từ năm 3 đi thực tập tại doanh nghiệp được trả lương) nhưng lại không được thí sinh quan tâm, lựa chọn. Trong khi đó, những ngành luôn thu hút đông thí sinh đăng ký thực tế ra trường tìm kiếm việc làm rất khó khăn, thậm chí thất nghiệp. Đây là một nghịch lý trong lựa chọn ngành nghề của thí sinh. Vì vậy chương trình này ra đời nhằm mục đích định hướng nghề nghiệp phù hợp cho các em học sinh cuối cấp 3.

 

Đại điện của trường CĐ cơ điện HN, các doanh nghiệp cùng các thày cô giáo và các em học sinh 

 

Trường Cao đằng cơ điện Hà Nội là một trường đào tạo nghề như: Công nghệ thông tin, Điện, Cơ khí, Kinh tế. Hàng năm số lượng sinh viên có nhu cầu cao trong thực hành nghề nghiệp đều lựa chọn trường CĐ cơ điện Hà Nội để rèn luyện và học tập. Tuy nhiên cũng có nhiều sinh viên hiện nay vẫn chưa định hướng được trường phù hợp cho mình, dẫn đến chọn sai trường, sai ngành nghề, thi trượt và thậm chí là không xin được việc khi ra trường.

Trong những năm qua, Tân Phát là một trong những Công ty tiếp nhận một số lượng lớn các sinh viên đến từ các trường nghề, trong đó có trường CĐ cơ điện Hà Nội đến để thực tập. Các sinh viên sẽ được cọ xát thực tế, được đào tạo thực hành bài bản bởi các Cán bộ là những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi ra trường nếu các em sinh viên có nhu cầu ở lại làm việc tại Tân Phát sẽ được nhận vào làm, số lượng sinh viên còn lại đều đi xin việc được ở những doanh nghiệp khác nhau.

 

 

Tân Phát tự hào là cái nôi thứ hai để đào tạo ra những kỹ sư trẻ, tài năng, giúp các em có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Link xem tại ĐÂY

 

                                                                                                                                                                                                                                         Thu Huyền - Ban Truyền thông

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube