Tân Phát ETEK phát cơm từ thiện cho bệnh nhân tại viện nhi Trung ương

Ngày: 27-07-2023

Sáng ngày 08/01/2020, Tân Phát ETEK kết hợp với Hanoisme tổ chức chương trình phát cơm từ thiện cho bệnh nhân tại viện nhi Trung ương.

 

 

Với mong muốn phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm xã hội và xuất phát từ sự chân thành, muốn được góp sức giúp đỡ dù là về vật chất hay tinh thần cho cộng đồng, Tân Phát ETEK kết hợp với bên Hanoisme tổ chức chương trình phát cơm từ thiện tại bệnh viện nhi Trung ương Hà Nội, nơi luôn luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, nhiều mảnh đời thiếu may mắn và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đặc biệt trong thời tiết lạnh như này thì số lượng bệnh nhi tăng lên rất nhiều.

 

 

Tại điểm phát cơm, hàng trăm xuất cơm, hộp khẩu trang ý tế cùng rất nhiều các xuất cháo được phát cho người nhà bệnh nhi.

 

 

Càng gần đến giờ ăn, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tới mỗi lúc một đông, tất cả đều xếp hàng chờ đến lượt nhận cơm nhưng vẻ mặt của ai cũng vui mừng phấn khởi. Họ hiểu rằng, bữa cơm không chỉ đơn giản là vật chất mà còn là tình cảm, sự sẻ chia của mọi người.

 

 

Người bệnh vui vì họ nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ những tấm lòng thơm thảo, còn bản thân các bạn trong nhóm thiện nguyện vui khi họ giúp đỡ được nhiều người. Chúng tôi hi vọng rằng, những bệnh nhi đang điều trị tại đây mau chóng được khỏi bệnh còn những mạnh thường quân ngày càng giúp đỡ thêm nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

 

 

THU HUYỀN

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube