Tân Phát ETEK - Nhà cung cấp thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa xe máy chuyên nghiệp cho các HEAD Honda.

Ngày: 27-07-2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa xe máy. TÂN PHÁT ETEK đã nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực này và mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, giúp khách hàng tạo dựng được lợi thế cạnh tranh và uy tín.

 

Tân Phát ETEK được sự tin tưởng của Honda Việt Nam lựa chọn là nhà cung cấp thiết bị cho toàn bộ các HEAD Honda thuộc hệ thống Honda Việt Nam.


Hình ảnh HEAD Honda Linh Lực.

 

Vừa qua, Phòng Kinh doanh Thiết bị xe máy của TÂN PHÁT ETEK đã triển khai tư vấn thiết kế nhà xưởng, cung cấp, lắp đặt, nghiệm thu bàn giao toàn bộ hệ thống thiết bị cho HEAD Honda Linh Lực thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Linh Lực - là đại lý cấp 1 đại diện cho Công ty Honda Việt Nam, bao gồm các thiết bị: Bàn nâng xe máy; Tủ dụng cụ; Máy nén khí; Cuộn dây hơi; Dụng cụ cầm tay và một số thiết bị phụ trợ khác…

 


Hình ảnh bàn nâng xe máy Tân Phát ETEK cung cấp cho HEAD Honda Linh Lực.

 

Dưới đây là hình ảnh một số thiết bị Tân Phát ETEK cung cấp cho HEAD Honda Linh Lực.

 

 


 

 

Tân Phát ETEK xin được gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 4 năm qua; luôn tin tưởng, lựa chọn Tân Phát ETEK là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ cho hệ thống HEAD Honda Linh Lực. Chúc hệ thống HEAD Honda Linh Lực luôn vững mạnh và làm ăn thịnh vượng.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube