Tân Phát ETEK kết hợp với Công ty JX Nippon Oil & Energy Việt Nam tổ chức Hội nghị Khách hàng dầu nhớt ENEOS tại Nam Định

Ngày: 27-07-2023

JX Nippon Oil & Energy được biết đến là Tập đoàn năng lượng số 1 Nhật Bản về lọc dầu và kinh doanh dầu nguyên liệu, chiếm đến 1/3 sản lượng tại Nhật và là nhà sản xuất dầu nhớt có quy mô hàng đầu thế giới. Trong những năm trở lại đây Tân Phát ETEK là một trong những Nhà phân phối dầu nhớt ENEOS của Công ty JX Nippon Oil & Energy lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

 

 

Công ty JX Nippon Oil & Energy Việt Nam phối hợp với NPP Tân Phát ETEK tổ chức Hội nghị Khách hàng dầu nhớt ENEOS tại Nam Định.

 

 

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Ông Nguyễn Minh Tân – Tổng Giám đốc Tân Phát ETEK, Bà Trần Thị Thu Hương – Giám đốc phòng Kinh doanh Vật tư Thiết bị Bôi trơn cùng sự góp mặt của hơn 350 Khách hàng trong khu vực. Sau những biến động bởi dịch bệnh Covid-19, Hội nghị Khách hàng đã gây tiếng vang lớn cho thương hiệu ENEOS với niềm tin vững chắc, ENEOS sẽ là thương hiệu được tin dùng tại tỉnh Nam Định nói riêng và toàn Việt Nam nói chung, hứa hẹn một năm kinh doanh thành công của nhãn hàng.

 

 

Hình ảnh Ông Nguyễn Minh Tân - Tổng Giám đốc Tân Phát ETEK phát biểu tại Hội nghị.

 

 

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 350 Khách hàng trong khu vực.

 

 

Thay mặt cho nhãn hàng ENEOS, Nhà phân phối Tân Phát ETEK xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng tại tỉnh Nam Định đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng nhãn hàng dầu nhớt ENEOS trong suốt thời gian qua. Trong những năm tới Tân Phát ETEK sẽ tiếp tục có nhiều chính sách bán hàng tốt hơn nữa cho Khách hàng, giữ vững uy tín là Nhà phân phối dầu nhớt ENEOS hàng đầu Việt Nam. Một lần nữa, kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công!

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube