Tân Phát ETEK hoàn thành lắp đặt và bàn giao thiết bị cho Ford Quảng Bình.

Ngày: 27-07-2023

Với triết lý kinh doanh của TÂN PHÁT ETEK là “Lợi nhuận của chúng tôi được xây dựng hài hoà cùng với lợi ích của khách hàng, đối tác và cộng đồng” do đó TÂN PHÁT ETEK luôn thấu hiểu chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm để mang đến sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết đối với sự thành công của thương hiệu TÂN PHÁT ETEK.

 

Hình ảnh đại lý Ford Quảng Bình 1.

 

TÂN PHÁT ETEK đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ với sự tin tưởng và ủng hộ bền lâu. Điều đó đã được minh chứng bằng việc đội ngũ Kinh doanh phòng Thiết bị ô tô 2 và Kỹ thuật công nghệ của TÂN PHÁT ETEK đã tư vấn, cung cấp, triển khai lắp đặt thiết bị, hoàn thành đúng tiến độ bàn giao cho đại lý Ford Quảng Bình thuộc Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Hoàng Long.

Tháng 10/2020, Ford Quảng Bình đã chính thức khai trương Đại lý đầu tiên và không ngừng nâng cao về dịch vụ,chất lượng phục vụ, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu. Trở thành một trong những Đại lý trẻ nhất, theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Ford Quảng Bình là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại khu vực Trung Bộ với đầy đủ các chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng tại địa chỉ đường Quang Trung, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

 

Hình ảnh đại lý Ford Quảng Bình 2. 

 

Những thiết bị TÂN PHÁT ETEK đã vinh dự được cung cấp cho Đại lý Ford Quảng Bình:

Hệ thống cầu nâng CARLEO: Cầu nâng 2 trụ, cầu nâng cắt kéo để sử dụng các xe SUV;

 

Cầu nâng cắt kéo nâng bụng có tay đỡ Carleo.

 

Xe đựng dụng cụ Beta: Thùng đựng dụng cụ 7 ngăn kéo;

Cầu nâng cắt kéo dùng cho kiểm tra góc đặt bánh xe, Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe Corghi;

Tiện láng & mài phanh đĩa, trống phanh Autopro Korea :

Máy ép thủy lực 20T ItalgaRage

Bộ kéo nắm âm sàn Blachawk: Bộ khung chịu lực kéo nắn lắp đặt kiểu chìm sàn, Bộ hãm sắt si vào sàn chịu lực, Cầu nâng chìm sàn chuyên dùng cho kéo nắn, Bộ kéo và 2 bộ thủy lực, Bộ kéo và thước đo tay, Hệ thống đo bằng 08 cảm biến và máy tính tự động, với phần mềm so sánh thông số chuẩn cho các loại xe du lịch.

Và một số thiết bị phụ trợ khác...

Dưới đây là hình ảnh một số thiết bị phòng Kinh doanh Thiết bị Ô tô 2 của TÂN PHÁT ETEK cung cấp cho đại lý Ford Quảng Bình.

 

 

 

 

 

 

Thông qua lần hợp tác này, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng hơn nữa với chất lượng dịch vụ, giá cả mà TÂN PHÁT ETEK mang đến. Đồng thời TÂN PHÁT ETEK xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 21 năm qua và mong muốn được tiếp tục phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube