Tân Phát ETEK hoàn thành lắp đặt, bàn giao gói sản phẩm cung cấp thiết bị cho xưởng dịch vụ của Vinfast tại Phú Quốc.

Ngày: 27-07-2023

Tân Phát ETEK hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về Thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng ô tô; Thiết bị tự động hóa và các nghành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. Bằng năng lực và uy tín của mình, Tân Phát ETEK đã trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều đại lý 2S, 3S trên toàn quốc. Đặc biệt phải kể đến, đó là quan hệ hợp tác lâu năm của Tân Phát ETEK với Vinfast nói chung và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Vinfast nói riêng.

 

 

Hình ảnh Xưởng dịch vụ xe Bus điện và xe Du lịch của Vinfast tại Phú Quốc. 

 

 

Trong bối cảnh phát triển ngày cành lớn mạnh của Vinfast như hiện nay, nhu cầu hợp tác với một đơn vị có thể cung cấp thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng cùng với các dịch vụ chất lượng lại càng trở nên cần thiết.

 

Theo đó, ngày 25/5/2021, phòng Kinh doanh Thiết bị ô tô 1 và phòng Kinh doanh Thiết bị ô tô 3 của Tân Phát ETEK đã tiến hành triển khai lắp đặt, bàn giao gói sản phẩm cung cấp thiết bị cho xưởng dịch vụ xe Bus điện và xe Du lịch của Vinfast tại Khu đô thị Vinpearl Phú Quốc, TT Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Được biết, dự án xe bus điện và xe du lịch của Vinfast có ý nghĩa lớn với môi trường và nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng.

 

 

Hình ảnh xe Bus điện tại xưởng dịch vụ của Vinfast tại Phú Quốc.

 

 

Các thiết bị mà Tân Phát ETEK vinh dự được cung cấp cho xưởng dịch vụ xe Bus điện và xe Du lịch của Vinfast bao gồm:

Xưởng dịch vụ dành cho xe Bus: Phòng sơn xe bus; Thiết bị kiểm định phanh trượt ngang; Đèn pha; Thiết bị ra vào lốp; Thiết bị sửa chữa kính; Sửa chữa pin điện; Cầu nâng 4 trụ; Chà khô hút bụi;…

Xưởng dịch vụ dành cho xe Du lịch: Hệ thống khí nén; Cầu nâng cắt kéo; Bộ kéo nắn Spanesi; Cầu nâng xe máy; Thiết bị ra vào, cân bằng lốp; Thiết bị kiểm tra khí xả; Đèn pha...;

Cùng các thiết bị phụ trợ khác…

 

Vượt qua những khó khăn về diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tân Phát ETEK đã nỗ lực hết mình, triển khai lắp đặt nhanh chóng và hoàn thành đúng tiến độ đã đặt ra (trong tháng 7/2021). Bên cạnh đó, vẫn đặc biệt chú ý tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự kỳ vọng từ phía khách hàng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh xưởng dịch vụ khách hàng Vinfast tại Vinpearl Phú Quốc cùng với các thiết bị do Tân Phát ETEK cung cấp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube