Tân Phát Etek được vinh danh Công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong mảng công nghiệp vận tải do Công ty TNHH Dầu Nhờn Chevron tổ chức

Ngày: 25-07-2023

Chevron Corporation là một tập đoàn năng lượng đa quốc gia có trụ sở tại Sanramon, california và hoạt động tại hơn 180 quốc gia. Hoạt động của Chevron bao gồm thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu thô và khí tự nhiên, lọc dầu, tiếp thị và phân phối nhiên liệu cho giao thông vận tải và các sản phẩm năng lượng khác, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa dầu, sản xuất điện năng và năng lượng địa nhiệt, cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng và phát triển các nguồn năng lượng cho tương lai như khí vi sinh và các dạng năng lượng tái sinh khác. Các sản phẩm của Chevron được cung cấp dưới 3 thương hiệu là Chevron, Texaco và Caltex. Hiện nay Tân phát Etek là nhà phân phối dầu của Công ty này.

                                        
Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên hàng năm, nhằm vinh doanh những nhà phân phối có thành tích vượt trội trong việc tiêu thị và cung ứng sản phẩm tới người tiêu dùng. Ngoài ra sự kiện cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, đơn vị sản phẩm, nhà phân phối gặp gỡ, kết nối và trao đổi kinh nghiệm.

                                            
Sự kiện năm nay thu hút được 16 nhà phân phối tham gia và chỉ có 4 nhà phân phối được vinh danh, trong đó Tân phát Etek được vinh danh là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong mảng công nghiệp vận tải.

Theo anh Đoàn Sơn Tùng, đại diện Tân phát Etek tham dự sự kiện cho biết: Để có được thành công này, ngoài sản phẩm đạt chất lượng tốt cùng những cơ chế rõ ràng, ưu việt của Chevron thì nhà phân phối (Tân Phát Etek) chúng tôi phải có những chính sách bán hàng tốt, để làm sao cung ứng được những dòng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng,

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube