Tân Phát 868 cung cấp thiết bị Bao gói túi giấy vệ sinh tại Công ty Giấy Tissue Sông Đuống

Ngày: 26-07-2023

Thực hiện Hợp đồng cung cấp thiết bị Bao gói túi giấy vệ sinh tại Công ty Giấy Tissue Sông Đuống giữa Công ty Tân Phát 868 và Tổng Công ty Giấy Việt Nam.

Phòng Kỹ thuật Công nghệ Tân Phát 868 đã phối hợp với cán bộ kỹ thuật Công ty Giấy Tissue Sông Đuống (công ty thành viên thuộc Tổng Công ty giấy Việt Nam) khảo sát vị trí lắp đặt, các điểm đấu nối hệ thống điện động lực, khí nén,…đồng thời thống nhất phương án kết nối với hệ thống máy cắt cuộn hiện có tại phân xưởng.

 

( Tân Phát 868 khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống máy móc tại xưởng giấy )

 

Kết thúc buổi khảo sát, hai bên thống nhất các phương án lắp đặt theo đề xuất của Tân Phát 868, đồng thời đề xuất Tân Phát 868 triển khai chi tiết phương án đấu nối bằng thuyết minh, bản vẽ,…để Công ty Giấy Tissue Sông Đuống xem xét chấp thuận.

Tân Phát 868 là một trong những Công ty đi đầu trong việc cung cấp giải pháp, thiết kế, thi công và lắp đặt các thiết bị ngành Nhiệt. Việc Tổng Công ty Giấy Việt Nam tin tưởng và chọn Tân Phát 868 là nhà cung cấp thiết bị, đã khẳng định hơn nữa vị thế của Tân Phát ETEK nói chung và Tân Phát 868 nói riêng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ngành Nhiệt tại thị trường trong nước.

 

Khánh Hòa - Bộ phận truyền thông. 

 

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube