Tân Phát 686 thi công bảo ôn hệ thống đường ống cấp dầu tải nhiệt

Ngày: 27-07-2023

Với đội ngũ nhân lực bao gồm các: tiến sỹ, kỹ sư, cử nhân và công nhân chuyên nghiệp, tác phong năng động và sáng tạo cùng các đối tác lớn như Công ty nồi hơi Hangzhou, Nồi hơi Huaguang, Babcock & Wilcox, Beijing, Zozen, Turbine Siemen, điện rác Everbright… Tân Phát 686 – thành viên của Tân Phát ETEK cam kết sẽ mang đến cho Khách hàng hệ thống thiết bị và giải pháp kỹ thuật An toàn, Hiệu quả và Thân thiện.

 

 

Hình ảnh Hệ thống đường ống cấp dầu tải nhiệt của Công ty TNHH Naise New Materials Việt Nam 1.      

 

 

Bên cạnh các Khách hàng truyền thống, những Đối tác chiến lược lâu năm thì những Khách hàng, Đối tác mới hợp tác với Tân Phát 686 ngày càng nhiều. Hai năm trở lại đây, Tân Phát 686 đã nhận được sự tín nghiệm của Công ty TNHH Naise New Materials Việt Nam, Ký hợp đồng cung cấp vật tư, trang thiết bị và lắp đặt hoàn chỉnh theo đúng yêu cầu. Công ty TNHH Naise New Materials Việt Nam là Công ty sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ Plastic tại tỉnh Bắc Giang với quy mô lên tới 20.100m2.

 

Triển khai thực hiện Hợp đồng với Công ty TNHH Naise New Materials Việt Nam, năm 2020, Tân Phát 686 đã tiến hành cung cấp, lắp đặt tháp khử bụi ướt, bộ sấy không khí và bảo ôn hệ thống đường ống cấp hơi cho lò dầu tải nhiệt YLW-3000MA. Năm 2021, Tân Phát 686 tiếp tục thi công bảo ôn hệ thống đường ống cấp dầu tải nhiệt của nhà máy.

 

 

Hình ảnh Hệ thống đường ống cấp dầu tải nhiệt của Công ty TNHH Naise New Materials Việt Nam 2. 

 

 

Trong quá trình thực hiện Dự án, Tân Phát 686 luôn đảm bảo cho Khách hàng các yếu tố về mặt Kỹ thuật, Mỹ thuật cũng như Tiến độ. Các thiết bị Tân Phát 686 cung cấp đảm bảo phù hợp với yêu cầu kỹ thuật thiết bị hiện có của Khách hàng, đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam về bảo vệ môi trường.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube