Nghĩa cử ấm tình người trước đại dịch Corona tại Tân Phát Sài Gòn

Ngày: 26-07-2023

Diễn biến của dịch bệnh ngày càng phức tạp dẫn đến thực trạng khan hiếm khẩu trang y tế do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, tại Tân Phát Sài Gòn đã phát hành khẩu trang y tế miến phí cho toàn bộ CBCNV trong công ty để phòng, chống lây lan dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Corona (nCoV) gây ra

Phát khẩu trang miễn phí cho toàn bộ CBCNV trong công ty là một trong những nghĩa cử ấm áp từ ban lãnh đạo đối với CBCNV của công ty.

Anh em Công ty tỏ ra vô phấn khởi trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo. Bản thân mỗi người sẽ không phải đắn đo khi không biết mua khẩu trang ở đâu, chưa kể khẩu trang giả được chà chộn vào, người  mua dễ mắc phải.

Đại dịch virus corona đang là tâm điểm của thế giới. Theo số liệu mới nhất, thế giới đang có 42.000 người mắc viêm phổi do virus corona, 1.018 người tử vong. Ở Việt Nam, 14 người được xác định dương tính, trong đó có 6 bệnh nhân đã khỏi.

Hi vọng với chiếc khẩu trang  này, Anh em sẽ yên tâm làm việc và lan toả tinh thần phòng chống dịch bệnh ở trong công ty nói riêng và xã hội nói chung.

Thu Huyền- Ban truyền thông

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube