Khai mạc Hội thao - Văn nghệ toàn hệ thống Tân Phát Etek năm 2024

Ngày: 17-08-2024

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty, sáng nay (17/8) không khí tại Hội thao - Văn hóa văn nghệ trong toàn hệ thống Tân Phát Etek trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, với sự tham gia góp mặt của hơn 300 cán bộ nhân viên công ty sẵn sàng cháy hết mình để tranh tài ở 12 nội dung thi đấu. 

 

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 8 bộ môn với 12 nội dung thi đấu.

Năm nay, với chủ đề "Đồng bộ nhận thức - Vươn tầm cao mới", đại hội không chỉ là nơi tranh tài mà còn là cơ hội để mọi người xích lại gần nhau, thắt chặt tình đoàn kết và tinh thần tập thể trong toàn hệ thống Tân Phát Etek. Tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng phong trào đoàn thể trong công ty.

Trong Hội thao lần này, các vận động viên sẽ tranh tài ở 8 bộ môn với 12 nội dung thi đấu, bao gồm: Kéo co, Nhảy dây, Cầu lông, Bóng đá, Plank, Vật tay, Golf, Văn nghệ. Mỗi bộ môn đều hứa hẹn những giây phút hồi hộp và tiếng cười vô tận. Lễ khai mạc hôm nay đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt với sự dẫn dắt tài tình của Ban tổ chức, tổ trọng tài và đông đảo cổ động viên. Những ánh mắt tỏa sáng, những nụ cười rạng rỡ, tất cả góp phần vào thành công chung của buổi lễ.

Bà Trần Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn Tân Phát Etek cho biết: “Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ của Hệ thống Tân Phát Etek luôn được quan tâm và ngày càng phát triển sâu rộng. Hội thao được tổ chức hàng năm nhằm lan tỏa tinh thần thể dục thể thao trong toàn hệ thống, đây là dịp để cán bộ, nhân viên, người lao động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết. Từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của toàn hệ thống”.

Ngay sau buổi Lễ khai mạc là diễn ra nội dung thi đấu đầu tiên – môn Kéo co Nam/ Nữ. Ban tổ chức đã tìm ra được những đội thi xuất sắc nhất và tiến hành trao giải ngay tại sáng nay.

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Kéo co luôn là môn thể thao đồng đội được yêu thích, bởi nó đòi hỏi sự hợp lực và phối hợp ăn ý của tất cả các thành viên trong đội.

Suốt nhiều năm qua, phong trào thể dục thể thao tại công ty Tân Phát Etek luôn được duy trì và không ngừng phát triển, tạo nhiều điểm nhấn tích cực. Công ty không chỉ có phòng tập GYM hiện đại cho cán bộ nhân viên rèn luyện sức khỏe sau giờ làm việc, mà còn thành lập nhiều đội tuyển như đội bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng, ... để tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào do Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức.

Đại hội Thể dục thể thao - Văn hóa văn nghệ Hệ thống Tân Phát Etek 2024 sẽ diễn ra với quy mô lớn và kéo dài đến hết tháng 9. Đây là một sân chơi bổ ích, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần cho người lao động mà còn tôn vinh giá trị văn hóa doanh nghiệp, gắn kết và lan tỏa tình thân ái trong môi trường làm việc.

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Phong trào thể dục thể thao tại Công ty luôn được duy trì thực hiện sôi nổi.

Hãy cùng nhau chờ đón, tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho các vận động viên của chúng ta trong những ngày thi đấu sắp tới, bởi những điều bất ngờ và thú vị còn đang ở phía trước! Chúc cho tất cả thành viên công ty có một kỳ đại hội thành công rực rỡ!

Những khoảnh khắc khó quên trong ngày khai mạc:

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

Hội thao Tân Phát Etek năm 2024

(còn nữa)

Kim Ngân

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube