Hoàn thành cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các thiết bị cho Trạm dịch vụ sửa chữa 3S của Ford Mỹ Đình.

Ngày: 27-07-2023

𝗧𝗔̂𝗡 𝗣𝗛𝗔́𝗧 𝗘𝗧𝗘𝗞 với hơn 21 năm hình thành và phát triển, là một thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay với Tầm nhìn “ Trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa, thiết bị phụ trợ cho lắp ráp, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, góp phần kiến tạo giá trị thương hiệu Việt”.

 

Hình ảnh của Ford Mỹ Đình 1.

 

TÂN PHÁT ETEK ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và luôn đồng hành cùng với các hãng xe trong đó có Ford Mỹ Đình- thuộc Công ty Cổ phần Hà Thành. Ford Mỹ Đình là một trong những Đại lý Ô tô Ford đạt tiêu chuẩn 3S (Showroom – Services – Spare parts) đồng thời là đại lý lớn nhất tại Miền Bắc của Ford Việt Nam về quy mô, nhân sự, trang thiết bị hiện đại. Ford Mỹ Đình có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tao nghiệp vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với tổng mức đầu tư lên tới hơn 4 triệu USD, Ford Mỹ Đình hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ đa dạng của khách hàng trong khu vực.

 

Hình ảnh của Ford Mỹ Đình 2.

 

Vừa qua, Phòng thiết bị ô tô 2 và Kỹ thuật công nghệ thuộc TÂN PHÁT ETEK đã vinh dự được tư vấn giải pháp, cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các thiết bị cho Trạm dịch vụ sửa chữa 3S của Ford Mỹ Đình với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ sửa chữa chuyên dụng đạt chuẩn Châu Âu, với công suất 120 chiếc/ngày, bao gồm các thiết bị như:

Hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ; cầu nâng cắt kéo hãng CARLEO; CORGHI;

Hệ thống máy nén khí, cuộn dây hơi hãng FIAC - Italy;

Hệ thống đồng sơn gồm các phòng sơn hãng SAIMA - Italy, ECOTEK, hệ thống chà khô hút bụi trung tâm.

Hệ thống thiết bị kiểm tra cuối gồm thiết bị kiểm tra phanh + trượt ngang, thiết bị kiểm tra đèn pha, thiết bị phân tích khí xả của hãng BANZAI JAPAN;….

Và một số thiết bị phụ trợ khác...

Dưới đây là hình ảnh một số thiết bị phòng Kinh doanh Thiết bị Ô tô 2 của Tân Phát ETEK cung cấp cho đại lý Ford Mỹ Đình.

 

 

 

 

 

Một lần nữa TÂN PHÁT ETEK xin chân thành cảm ơn Đại lý Ford Mỹ Đình thuộc Công ty Cổ phần Hà Thành đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện cho TÂN PHÁT ETEK có cơ hội hợp tác và đồng hành. Kính chúc Quý khách hàng kinh doanh may mắn, thành công và tiếp tục ủng hộ TÂN PHÁT ETEK chúng tôi trong những dự án sắp tới.

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube