Đại Hội đồng cổ đông TOYOTA Vinh họp tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng chiến lược năm 2022

Ngày: 27-07-2023

Năm 2021, Dịch bệnh Covid -19 đã để lại những dư chấn nặng nề cho nền kinh tế, đồng thời cũng gây những tác động không nhỏ đến các hoạt động kinh doanh của TOYOTA Vinh trong thời gian qua. Nhưng vượt lên tất cả, TOYOTA Vinh luôn có sự chỉ đạo sát sao từ HĐQT, Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực hết mình, đồng sức đồng lòng của tập thể CBNV. TOYOTA Vinh đã mạnh mẽ vượt qua những khó khăn đó và tự hào với kết quả khởi sắc.

 

Tại cuộc họp, Ban Lãnh đạo TOYOTA Vinh đã tổng kết, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2021 và đề ra phương hướng chiến lược cụ thể cho năm 2022, thể hiện quyết tâm cao để đạt được mục tiêu kinh doanh cho năm tới.

 

 

Đại Hội đồng cổ đông TOYOTA Vinh họp tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng chiến lược năm 2022.

 

 

Thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ông Nguyễn Trung Phong – Chủ tịch HĐQT đã có những chia sẻ rất tâm huyết về định hướng kinh doanh và khuyến khích toàn thể nhân viên TOYOTA VINH vững tin và tiếp tục phát huy tinh thần làm việc để duy trì sự phát triển bền vững.

 

Cuộc họp khép lại với tinh thần đồng lòng cao của tập thể Ban Lãnh đạo. Vượt lên những khó khăn, chúng ta càng trân trọng hơn những thành quả đã đạt được. TOYOTA VINH sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trong năm 2022, đánh dấu sự trưởng thành bứt phá – vươn xa!

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube