Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đến thăm quan và gửi sinh viên tham gia thực tập tại TPA

Ngày: 25-07-2023

Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát từ lâu đã rất chú trọng đến việc kết hợp với các nhà trường đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. Sinh viên học tập tại trường tiếp xúc chủ yếu với các kiến thức căn bản về lý thuyết, vì vậy TPA đã phối hợp với các trường, tạo ra môi trường để sinh viên có những trải nghiệm thực tế về ngành học mà sinh viên đang theo học. Ngày 12/11/2019 TPA rất hân hạnh đón tiếp đoàn Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đến tham quan và gửi sinh viên tham gia thực tập tại TPA.

Đoàn Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên gồm Thầy: Trần Văn Thắng – Giảng viên cùng 21 sinh viên chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy. Phòng hành chính nhân sự TPA đã có buổi làm việc, giới thiệu về TPA đến với phía trường và đưa đoàn tham quan khu vực văn phòng làm việc cũng như xưởng sản xuất của TPA.                                                                              

 

Phía trường cũng có những chia sẻ và mong muốn kết hợp với các doanh nghiệp nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng giúp sinh viên sau khi rời ghế nhà trường có thể nắm vững kiến thức và tự tin làm chủ công việc của mình.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            
Trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên gửi 07 sinh viên tham gia thực tập và học việc tại TPA. Phòng hành chính nhân sự đã làm các thủ tục tiếp nhận và phân công sinh viên làm các công việc phù hợp tại công ty.

                                                                      

Buổi tham quan kết thúc tốt đẹp hai bên cùng nhau chụp những tấm hình kỉ niệm và hứa hẹn có nhiều sự hợp tác trong thời gian tới. Hi vọng rằng sau quá trình thực tập tại TPA sinh viên sẽ tích góp được nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube