Công ty Tân Phát 868 triển khai dự án chế tạo, lắp đặt hệ thống băng tải cho công ty TNHH dầu thực vật khu vực Miền Bắc

Ngày: 27-07-2023

Công ty Tân Phát 868 được chỉ định là nhà cung cấp trọn gói hệ thống băng tải tự động cho phân xưởng đóng gói mở rộng của Công ty Nortalic tại KKT Nghi Sơn.

 

Kỹ thuật Tân Phát 868 đang lắp đặt hệ thống băng tải

 

Dự án bao gồm các hạng mục: thiết kế, chế tạo, lắp đặt hoàn chỉnh,….toàn bộ hệ thống băng tải. Các vật tư, phụ kiện,…để chế tạo hệ thống bang tải đều sử dụng của các hãng nổi tiếng, hiện đại với độ chính xác cao và đảm bảo an toàn chống cháy nổ trong phân xưởng.

Ngoài ra hệ thống điều khiển tự động giúp khách hàng quản lý toàn bộ hệ thống, sẽ mang lại hiệu quả và an toàn của toàn bộ dự án.

Nortalic là công ty thuộc 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Musim Mas - tập đoàn chuyên về dầu cọ có trụ sở chính tại Singapore. Musim Mas có các sản phẩm dầu ăn, bdầu đậu nành Tiara, dầu thực vật Tiara..

 

 

Với việc nhà máy đi vào hoạt động và cung cấp những sản phẩm đầu tiên ra thị trường không chỉ tạo ra bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khép kín, đưa các sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam mà còn góp phần tạo niềm tin và sức hấp dẫn mới đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Công ty Tân Phát 868 hân hạnh trở thành đơn vị cung cấp trọn gói hệ thống băng tải tự động cho phân xưởng đóng gói mở rộng của Công ty Nortalic – Nghi Sơn.

 

THU HUYỀN

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube