Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát - Công ty thành viên của Tân Phát Etek khai trương thư viện sách nội bộ.

Ngày: 25-07-2023

Chúng ta đều biết trước khi có các phương tiện nghe nhìn hiện đại như ngày nay, sách là con đường lớn nhất để con người tiếp cận thông tin, văn hóa, tri thức. Đọc sách là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy. Thế nhưng giới trẻ ngày nay có vẻ thờ ơ, lãnh cảm với văn hóa đọc sách. Phải chăng họ nghĩ với những thông tin hiện đại họ không cần tới sách nữa ? Những suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm....

Để thay đổi lối suy nghĩ của những thế hệ trẻ hiện đại sử dụng nhiều đến công nghệ thông tin đến các thành viên của Hệ thống Tân Phát Etek. Chiều ngày 05/12/2019, Công ty thành viên của Tân Phát Etek - Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát (TPA) đã triển khai thư viện sách nội bộ cho Cán bộ Nhân viên Tòa nhà Tân Phát Etek - Chi nhánh Hà Nội trong bầu không khí ấm cúng.

Tại Sự kiện Khai trương Thư viện sách nội bộ, Chị Bùi Thị Phương - Phó tổng giám đốc Tân Phát Etek chia sẻ: "Chị là người rất thích đọc sách, vì sách cho chị nguồn kiến thức rất vô giá. Có những cuốn chị thích, chị đọc lại rất nhiều lần, mỗi lần đọc chị lại có những nhìn nhận vấn đề khác nhau" .

Chị Nguyễn Thị Mỹ Dung - Nguyễn Thị Mỹ Dung chia sẻ: "Văn hóa đọc sách này Tân Phát Etek nói chung & TPA nói riêng cần được đẩy mạnh hơn nữa. Mong là chúng ta sẽ duy trì được Văn hóa đọc này."

Chị Trần Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn chia sẻ: "Tôi cũng rất thích đọc sách, đặc biệt là sách dạy về Nấu ăn. Gia đình nhà tôi thì tôi rèn luyện Văn hóa đọc sách cho hai con từ nhỏ nên giờ hai cháu lớn lên cũng rất thích đọc sách, hai cháu cũng rất ít sử dụng công nghệ. Tôi nghĩ đây là Văn hóa đẹp nên chúng ta hãy duy trì nét đẹp đó tại Hệ thống Tân Phát Etek."

Vì sự phát triển của TPA, Công ty Giải pháp A+ mến tặng cho TPA 100 đầu sách đến từ các lĩnh vực khác nhau.

Sự kiện Khai trương thư viện sách nội bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng Văn hóa này sẽ lan tỏa đến hết toàn bộ các Thành viên Tân Phát Etek.

Mười lợi ích của việc đọc sách

1.Kích thích tinh thần.

2.Giảm căng thẳng

3.Làm giàu kiến thức

4.Vốn từ ngữ được mở rộng Điều này đi liền với lợi ích 3

5.Cải thiện trí nhớ

6. Đọc sách thường xuyên giúp bạn tăng cường kỹ năng tư duy, phân tích

7.Cải thiện sự tập trung

8.Kỹ năng viết tốt hơn

9.Sự yên tĩnh

10.Giải trí miễn phí.

 

HÃY XÂY DỰNG VĂN HÓA ĐỌC TẠI TÂN PHÁT ETEK.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube