Cơ hội và thách thức khi Tân Phát Etek tham dự triển lãm thiết bị đào tạo giáo dục nghề nghiệp.

Ngày: 25-07-2023

Đây là một trong những hoạt động bên lề của Diễn đàn quốc gia "Nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam" do Chính phủ chủ trì. Các Bộ: Lao động, Thương binh và Xã hội, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức. Chủ đề của Diễn đàn là “Doanh nghiệp đồng hành đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp - Skilling up Vietnam”.

Triển lãm trưng bày các hình ảnh về những nội dung, lĩnh vực ngành nghề gồm: công nghệ ô-tô, xăng dầu, sản xuất khuôn mẫu, chăm sóc sức khỏe, điều khiển tự động, điện lạnh, điện - điện tử, rô-bốt, gia công cơ khí, an toàn sản xuất; năng lượng mặt trời.

Tại gian hàng của Tân phát Etek cũng trưng bày sản phẩm nổi bật như Hệ thống Robot lắp ráp đèn tự động bao gồm: Bộ thiết bị năng lượng gió và mặt trời, Bộ thí nghiệm con lắc ngược quay, Bộ thí nghiệm DC Servo, Bộ thí nghiệm kiểm soát bình chất lỏng, Bộ thí nghiệm điều khiển nhiệt, Bộ thí nghiệm năng lượng quang điện, Bộ thí nghiệm lưới điện thông minh.

Tân Phát với mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn thực tế tại các trường, đồng thời giải quyết được những vấn nạn thiếu kỹ năng chuyên môn khi bắt tay vào công việc thực tế và hoàn thiện được mô hình đạo tạo chất lượng tại các trường cao đằng, đại học trên cả nước. Tân phát đã nghiên cứu và tìm tòi cho ra đời những sản phẩm có ứng dụng cao.

Tham gia triển lãm tại nâng cao tay nghề lao động Việt Nam cũng đem đến cho Tân phát Etek những cơ hội được giao lưu, chia sẻ về sản phẩm cũng như xu hướng cần đổi mới trong nền giáo dục Việt Nam.

Tuy nhiên cũng đem lại nhiều thách thức đối với Tân phát, bởi trên vai chúng tôi là sứ mệnh, là trách nhiệm đối với xã hội nói chung và nền giáo dục Việt Nam nói riêng, bởi giáo dục nghề nghiệp luôn cần có sự phát triển, đột phá để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh đáp ứng yêu cầu của cách mạng 4.0.                         

Trong những năm tiếp theo Tân Phát Etek sẽ chuyển mạnh theo hướng đào tạo nghề nghiệp gắn với doanh nghiệp hơn nữa, theo địa chỉ đặt hàng và thị trường lao động để  tiếp tục tăng quy mô và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube