Chuyên gia hãng Spanesi đào tạo thực hành tại Tân Phát ETEK

Ngày: 27-07-2023

Học lý thuyết để hiểu bản chất, thực hành để chuyên môn thêm sâu là điều mà Tân Phát ETEK luôn hướng tới. Trong những ngày vừa qua, đội ngũ sale và kỹ thuật của công ty Tân Phát ETEK đã được chuyên gia hãng Spanesi đào tạo thực hành ngay trên chính sản phẩm của hãng.

 

Chuyên gia Spanesi đào tạo thực hành

Được mệnh danh là "ông hoàng nước Ý" trong các Sản phẩm, Thiết bị và Dụng cụ Sửa chữa – Bảo dưỡng thân vỏ ô tô, Spanesi đã mang tới một số sản phẩm tiêu biểu như:

 Bệ kéo nắn chìm sàn Spanesi với bộ JIG kẹp đa năng;

 Bệ kéo nắn chìm sàn Spanesi cho 2 khoang sửa chữa bao gồm cầu nâng;

 Bệ kéo nắn di động kết hợp cầu nâng Spanesi;

 Bệ kéo nắn Spanesi dạng nổi di động có bánh xe;

 Thước đo điện tử Spanesi;...

 

Chuyên gia Spanesi đào tạo thực hành

Bởi sự hoà hợp, chuyên nghiệp trong kinh doanh và bền bỉ trong sản phẩm, Spanesi đã chiếm được sự tin yêu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tân Phát ETEK hân hạnh được là đối tác lâu năm, hợp tác bền vững của hãng Spanesi.

Tại thị trường Việt Nam, Tân Phát ETEK hiện là một trong những Doanh nghiệp dẫn đầu về Thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng ô tô và là đối tác quan trọng, chuyên phân phối (phân phối độc quyền) các thiết bị của Spanesi, được các hãng xe nổi tiếng tin dùng như Toyota, Honda, Audi, Lamborghini, Hyundai, Ford,...

 

Chuyên gia Spanesi đào tạo thực hành

 

Buổi thực hành được diễn ra thành công, đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh có cái nhìn sâu hơn về các sản phẩm mới, hiểu được kĩ càng công dụng cũng như sẵn sàng tư vấn được cho các doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0969 63 31 63 hoặc 0243 391 6161 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. 

 

 

Diệp Anh

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube