Chuyên gia hãng CARDIV giới thiệu tính năng mới trên thiết bị V710

Ngày: 25-07-2023

Sáng ngày 12/11/2019 Chuyên gia hãng CARDIV đã đến Công ty Cổ phần Công nghệ Thiết bị Tân Phát giới thiệu một số tính năng mới trên thiết bị "Kiểm tra căn chỉnh kim phun và bơm cao áp model V710 của hãng CARDIV" tại Công ty TNHH Công nghệ UpService, một đơn vị thành viên của Tân Phát Etek

Đại diện Hãng Cardiv có Mr. Kim Jeong-Gil – Director, về phía Tân phát Etek có Anh Đỗ Đức Thiện – Trưởng bộ phận Đào tạo, Chị Nguyễn Thị Huyền – Phó phòng XNK, Anh Nguyễn Văn Thưởng – Trưởng bộ phận R&D và các kỹ thuật viên thuộc phòng Kỹ thuật Công nghệ.

Tại buổi chia sẻ, ông Kim Jeong-Gil – Director đã trực tiếp đào tạo cho CBNV Tân Phát Etek & Kỹ thuật của Up Service một số tính năng mới trên thiết bị kiểm tra căn chỉnh kim phun và bơm cao áp như thêm option chuột thay vì chỉ dùng màn hình cảm ứng; bổ sung mạch điều khiển PLC cho máy; cải tiến hệ thống khí nén chống mờ cho phần kiểm tra Kim phun.

Buổi giới thiệu một số tính năng mới trên thiết bị "Kiểm tra căn chỉnh kim phun và bơm cao áp" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961693381
Facebook Chat
Facebook
Youtube